Phát triển nội dung

 

Phát triển nội dung đa dạng thu hút khách hàng có những giải pháp nào? Để giải quyết vấn đề này chúng tôi sẽ đưa ra 5 phương pháp giúp doanh nghiệp cải thiện vấn đề này. Nội dung thông tin của chúng tôi được viết trong quá trình hợp tác với đơn vị marketing Nef Digital. Một trong các công ty marketing hàng đầu tại Việt Nam.

5 giải pháp phát triển nội dung cho doanh nghiệp

Content marketing là một kỹ thuật tiếp thị tạo và phân phối nội dung có giá trị, phù hợp và nhất quán để thu hút và thu hút đối tượng được xác định rõ ràng – với mục tiêu thúc đẩy hành động của khách hàng có lợi nhuận. Nguồn: forbes.com

 

Phát triển nội dung
Phát triển nội dung

 

Muốn sử dụng tối đa tác dụng của content marketing trong doanh nghiệp bạn phải có nội dung chiến lược đa dạng. Chúng tôi cung cấp một số giải pháp sau cho doanh nghiệp:

Lập mục tiêu rõ ràng cho nội dung

Bạn cần biết những gì bạn muốn nhận được từ trước khi bắt đầu phát triển nội dung. Bạn muốn nâng cao nhận thức về thương hiệu doanh nghiệp mình? Thu hút khách hàng tiềm năng bằng những chương trình khuyến mại, giảm giá? Tạo dựng niềm tin và nâng cao sự trung thành của khách hàng? Tất cả những yếu tố trên cần được làm rõ trước khi triển khai kế hoạch cho nội dung.

Kiến thức và lợi ích sản phẩm, dịch vụ

Ngoài thông tin bạn am tường trong lĩnh vực mình kinh doanh, còn cần gì? Điều quan trọng thứ yếu chính là những điểm đặc biệt đến từ bất kỳ sản phẩm đặc biệt nào bạn muốn quảng bá cho doanh nghiệp.

 

Phát triển nội dung
Phát triển nội dung

 

Xác định đối tượng khách hàng tiềm năng

Hãy thử tưởng tượng nội dung của bạn không đáng giá với khách hàng, điều gì sẽ xảy ra? Còn có ai là người truy cập website doanh nghiệp bạn? Ai sẽ là người theo dõi trên phương tiện truyền thông xã hội? Khi tìm kiếm thông tin liên quan, họ sẽ thấy điều gì? Và bản thân doanh nghiệp bạn có thể cung cấp nội dung gì? Nội dung mà khiến khách hàng tiềm năng không chỉ gắn kết mà còn chia sẻ với rất nhiều người xung quanh họ. Doanh nghiệp cần thấu hiểu tâm lý khách hàng áp dụng vào việc cung cấp nội dung. Doanh nghiệp luôn cần được thể hiện tốt cả trên website và trên các kênh truyền thông xã hội của mình.

 

Phát triển nội dung
Phát triển nội dung

 

Chi phí và lợi ích của các tùy chọn phát triển nội dung khác nhau

Công việc phát triển nội dung bao gồm những loại hình nội dung nhỏ. Trong đó có blog, ảnh, video, audio. Hầu hết các doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ thuê công ty agency làm dịch vụ này. Là chủ doanh nghiệp, bạn cần cân nhắc việc thuê những đơn vị làm dịch vụ sáng tạo, chuyên nghiệp. Những đơn vị uy tín với mức chi phí hợp lý sẽ giúp bạn thực hiện nhiều công việc phức tạp hơn. Ví dụ như tạo video hoặc chỉnh sửa ảnh,… đòi hỏi nhiều công việc đồ họa.

 

Phát triển nội dung
Phát triển nội dung

 

Tối ưu hóa phát triển nội dung (chuẩn SEO)

Theo thống kê, có đến khoảng 90% người dùng internet chỉ click vào những kết quả tìm kiếm trên trang đầu tiên của Google. Vì thế, cơ hội tiếp cận khách hàng của bạn sẽ cao hơn hẳn so với vị trí trang sau. Như vậy, tất cả những phần nội dung từ bài blog, hình ảnh, video,… đều cần chuẩn SEO. Khi tối ưu hóa các phần nội dung, kết quả tìm kiếm bài viết của bạn sẽ đứng top. Đương nhiên, để có được thứ hạng tốt, doanh nghiệp nên cân nhắc thuê dịch vụ viết bài chuẩn SEO và gói SEO web chuyên nghiệp để đạt được kết quả tốt nhất.

>>> Xem thêm tại: Gia tăng khách hàng tiềm năng nhờ phát triển nội dung

Trên đây là 5 giải pháp chúng tôi muốn cung cấp cho bạn đọc. Hy vọng bài viết đã đem lại các kiến thức hữu ích. Tại trang blog cairfog.com chúng tôi có cung cấp thêm các bài viết có liên quan khác như dịch vụ SEO tổng thể, quảng cáo, thiết kế web,…. khác.

Để được hỗ trợ trực tiếp từ Nef Digital , vui lòng liên hệ:

Nef Digital Jsc.,
Office: Số 71-73-75 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 098 113 7758
Email: seo@nef.vn – info@nef.vn
Website: https://nef.vn – https://pbn.nef.vn/
Rất hân hạnh được đón tiếp!

Bình luận của bạn

Loading Facebook Comments ...